phubinh.vn Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp cho bán hàng online

Thứ hai - 16/08/2021 04:24
phubinh.vn Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp cho bán hàng online
Việc bán hàng trên website hay còn có cái tên khác là bán hàng online có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều tín đồ mua hàng trực tuyến. Bên cạnh những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt thì việc sở hữu web bán hàng bắt mắt, sống động cũng góp phần thu hút nhiều khách hàng hơn cho chủ tiệm. Vì thế dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp cho bán hàng online được mở ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế web bán hàng online?

1628989738

Làm website chuyên nghiệp sẽ giúp nâng cao nguồn tài chính

  • Thời đại của nền công nghệ 4.0 

Thời đại công nghệ hóa phát triển dẫn đến sự bùng nổ của công nghệ thông tin trong hầu hết các lĩnh vực. Đặc biệt là thị trường kinh doanh đang dần có sự biến chuyển. Đó là từ mô hình truyền thống (các shop bán hàng) chuyển sang bán hàng trên các website trực tuyến. Vì vậy, việc đầu tư vào các thiết kế web bán hàng là đều nên làm để giúp bạn tăng lợi nhuận và thu hút lượng khách hàng tiềm năng.

  • Dễ dàng trong việc quản lý tài chính và sản phẩm

Đối với mô hình bán hàng trực tuyến, chủ cửa hàng có thể dễ dàng nắm bắt các nguồn hàng bán ra và tài chính của shop mọi lúc. Không chỉ vậy, việc bán cũng diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn nhờ có web – nơi trưng bày hình ảnh và giá tiền của các sản phẩm. Từ đó việc mua bán diễn ra nhanh chóng và an toàn nhờ vào các chức năng thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng cùng với dịch vụ giao hàng tận cửa của website.

Với thiet ke web gia re của Phú Bình Pro sẽ giúp quý khách tạo dựng lên một thương hiệu và website với dấu ấn riêng biệt. Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ thiết kế website còn giúp bạn dễ dàng quảng cáo các sản phẩm hiệu quả trên Facebook, Google và Zalo.

Quy trình làm website bán hàng đơn giản, nhanh chóng

1628989725

Các bước làm website đơn giản, dễ thực hiện

  1. Xác nhận yêu cầu của khách hàng

  2. Nhân viên tư vấn và báo giá

  3. Tiến hành kí kết hợp đồng sau khi đạt thỏa thuận

  4. Thiết kế giao diện và fix theo yêu cầu khách hàng

  5. Cho chạy thử web và sẽ hoàn thiện nếu đạt yêu cầu của khách hàng

  6. Bàn giao và chỉ dẫn sử dụng cho khách hàng

Tự hào là một trong những công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiet ke web ban hang. Chúng tôi nắm rõ các yêu cầu cần có của một trang mạng bán hàng trực tuyến cũng như các mẫu thiết kế đơn giản hợp lý. Để biết thêm chi tiết về dich vu thiet ke website, quý khách vui lòng truy cập vào trang web: https://phubinh.vn/ 


 
Hotline: 0934.741.747

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn phubinh.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Đăng kí nhận tin

Đăng ký email của bạn đển nhận những thông tin mới nhất tư chúng tôi